อย่าพึ่งหวังมากกับตัวฉัน เพราะว่ามันคงไม่มีอะไรแน่นอน อยากให้เธอมองความจริงในบางตอน ความจริงที่อยู่ตรงหน้าที่มองคือความจริง เธอยังมีอนาคตที่มากมาย เรื่องนี้คงกลายเป็นเรื่องยาวที่ต้องพูด ในเมื่อต่างคนต่างทำหน้าที่ที่เหลืออยู่ ฉันก็ไม่รู้ว่าเราต้องเป็นอย่างไรต่อไป
26 มิถุนายน 2548 17:45 น. - comment id 484590
... พี่เรน.. แวะมาทักทายนะคะ.. เขียนเก่งจัง ..... ซาแว้ปป ..
27 มิถุนายน 2548 01:48 น. - comment id 484793
เคยเป็นเหมือนกันค่ะ ความสับสน กับความจริงที่มากมาย ถ้าไม่ยืนดี ๆ ก็อาจสับสนได้เหมือนกัน ทุกครั้งไป เวลาก็ช่วยแก้ปัญหาให้ทุกอย่าง ทุกวันนี้ ทุก ๆ คนก็ยังคงสับสน และไม่รู้อะไรอีกมาก อย่าพึ่ง หวังอะไรเลยนะ สวยงามมากค่ะ
27 มิถุนายน 2548 13:25 น. - comment id 485001
ทำวันนี้ให้ดีที่สุด... อย่าเพิ่งคิดอะไรมากนะคะ.. ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ตรองค่ะ.. เป็นกำลังใจให้นะ.. สวัสดีค่ะ
27 มิถุนายน 2548 21:40 น. - comment id 485225
อย่าเพิ่งหวังเลย เฉลยไว้ให้ เพราะไม่มั่นใจ ทำได้เพียงไหนกัน ไม่ว่าจะอะไรก็ตามแต่ ขอให้คุณสมหวังในสิ่งที่ต้องการนะค่ะ