เฉื่อย

เด็กอยากศิลป์


ยามที่สายลมพัดเอื่อ 
ฉัยยังคงนั่งเรื่อยๆที่เดิมตรงนั้น
ตรงที่ที่เราเคยผูกพัน
ตรงที่ที่เรานั้นเฝ้าฝันเหมือนเคย
มองผู้คนที่เดินผ่าน
มองดูสับสนอลหม่านจริงนัก
ยิ่งทำให้หัวใจได้สักพัก
เวียนหัวเลยขอนอนพักหัวใบ้งสักนิด
อยากอกไปเที่ยวตามเรื่องของฉัน
ขับรถไปอย่างไร้จุดหมาย
ทำควมารู้จักกับผู้คนมากมาย
ปล่อยตัวตามสบายอย่างใจต้องการ
อยากดีดกีตาร์ตามเรื่องของฉัน
ให้สิ่งรอบๆตัวนั่งฟังก็ยังได้
หยุดเรื่องทุกสิ่งที่รุมเร้าหัวใจ
หยุดเรื่องราวมากมายที่ทำให้ใจร้อนรน
นั่งเขียนกลอนของฉันเรื่อยเปื่อย
ไม่ต้องสัมผัสมากมายให้เมื่อยหัว
อยากเขียนเขียนเลยไม่ต้องกลัว
ขอแค่ได้ระบายสิ่งที่น่ากลัวออกไป
อย่างเช่นตอนนี้ของฉัน
ที่กำลังนั่งฟังเพลงอย่างสบายใจ
มีโลกส่วนตัวที่คนข้างๆเข้าไม่ได้
ปล่อยให้หัวใจได้เดินไปตามเพลง..(จบ)				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน