รัก_ทิ้งได้แล้ว

drak_red

เป็นอะไร.........ละใจเรา
คิดถึงเขาอยู่ใช่ไหม
ทั้งที่รู้ไม่มีประโยชน์อะไร
ยังเก็บเขาไว้ในใจตลอดมา
คำว่ารักอะขว้างทิ้งได้แล้ว
เพราะไม่มีวี่แววเขาจะมาหา
ไม่ว่าอีกสัก.......กี่เวลา
ผลลัพธ์ที่ได้ออกมา..ก็คือนำตาอยู่ดี				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน