ความเป็นไปในอดีต

เด็กอยากศิลป์

เมื่อก่อนเคยรู้ว่า มีเธอ
ตอนนี้เหลือแต่ความว่างที่เจอเท่านั้น
ความเป็นไปของเราคงมีไม่เท่ากัน
เมื่อคนในอดีตนั้นจางหายไป				
comments powered by Disqus
  • ภาวิดา

    25 มิถุนายน 2548 18:00 น. - comment id 484294

    ความรักที่เวลาแตกต่างกัน
    อาจจะแตกต่างกันได้
    เหลือช่องว่างเอาไว้ให้คิดถึง
    เป็นกำลังใจให้นะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน