ถ้ามีให้-ตามแต่ใจที่ใคร่ขอ ใช่สอพลอ-ขอเข้าใจที่หมาย จักมอบให้เท่าที่มีไม่มากมาย ก่อเป็นสายสัมพันธ์นั้น-ได้หยัดยืน ใช่ว่ามี ใช่ว่าอย่างนั้น อย่างนี้ ขอคนดี ให้ที่มี มิดาษดื่น ในยามเช้า ทุกเช้าแม้นกลางคืน ทุกหลับตื่น-ทั้งหมื่นรักจักทดแทน หากกลัวแต่ในสิ่งที่มีอยู่ เธอควรคู้มั่งมีและห่วงแหน ด้วยรอยยิ้มอิ่มอกอันแนบแน่น เราก็แม้นเพียงอุ่นเบาไม่เข้าตา ให้มากเท่าที่มากได้ จงรับไปในส่วนดีด้วยหรรษา ด้วยหวังว่าเธอสุขทุกวันวา ให้ลมหายใจข้าเป็นของเธอ ฯ
25 มิถุนายน 2548 00:48 น. - comment id 484058
llllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllll สวัสดีคะ......คุณ นิติ ..... อ่านกลอนแล้ว แต่งได้หวานหยด จนมดเรียกพี่.. ชื่นชมกลอนไพเราะน่าอิจฉา คน...คนนั้นจัง.......\" ไผ่ .\" เองคะ. .
26 มิถุนายน 2548 00:51 น. - comment id 484362
ได้แรงบันดาลใจมาจากไหนคะเนี่ยพี่ติ ซึ้งตลอดเลยนะคะ ออนคุยกันอีกนะคะพี่ติ น้องแป๋มเอง
26 มิถุนายน 2548 16:15 น. - comment id 484548
ไม่ต้องการลมหายใจ... ขอก็แต่หัวใจที่แสนหวาน เก็บไว้นอน ไว้หนุน อุ่นนานนาน ไว้เป็นที่ให้ผูกพัน .. กันสองคน จ๊ะเอ๋ .... โผล่มาแล้ว ตกใจอ่ะป่าวววว