อยากเห็นเธอมีความสุข

ยายบ๊องส์

All I wish for you is the happiness and success in life.
All I wish for you is the best things in life, I'll do anything for you, anything...
And how I wish to see your dream come true.
*******
ฉันปรารถนาให้เธอพบพานแต่ความสุข ความสมหวัง
ฉันปรารถนาให้เธอพบพานกับสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต
ฉันพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อเธอเสมอ
และเฝ้ารอวันที่จะได้เห็นเธอก้าวไปสู่จุดหมายที่ใฝ่ฝัน
...ในวันที่รอคอย...				
comments powered by Disqus
  • ไก่ตำรา

    30 สิงหาคม 2548 23:35 น. - comment id 510079

    การรอคอยทรมานนะจะไหวเหรอะ
    รอนานๆน้ำตาพานจะเลอะเทอะ
    สาธุน้ำท่วมทีเถอะจะได้มีน้ำดำนา7.gif70.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน