โลกมนุษย์แห่งนี้มีแต่ร้าย คนมากมายหลายหลากยากรู้ได้ เห็นดีดีที่คิดอย่าแน่ใจ เดี๋ยวนานไปรู้เองจะซึ่งจริง ดูแค่ตาอย่ากล้ามาพิสูจน์ อย่าเพิ่งพูดภูตผีอาจเข้าสิง แม้ที่คบนานแล้วยังไม่นิ่ง ดูจริงจริงจะเห็นเสือพาดลาย เพื่อนเราเอ๋ยยามยากมากเคยมี มาบันนี้หนีกายเหมือนตายหาย หวังพึ่งเพื่อนเหมือนหาน้ำกลางพื้นทราย คงม้วยตายก่อนใครมาเหลียวแล ยามเรามีเพื่อนเอ๋ยมาจากไหน จะใกล้ไกลเห็นหน้ามาแยแส ยามเราหมดอดกะเราไม่มีแน่ เพื่อนเปลี่ยนแปรไปได้อย่างไรนา
24 มิถุนายน 2548 20:11 น. - comment id 483995
เวลาหาเพื่อนนั้นต้องมั่นดู ให้รับรู้เพื่อนนิสัยอย่างใจหมาย ต้องพยายามหาเพื่อนที่มากมาย และต้องตายแทนเราได้จึงจะดี เพื่อนมีทั้งเพื่อนกินและเพื่อนตาย คงต้องพยายามหาให้เจอเพื่อนตายหละค่ะ รับประกันวันใดที่เจอ วันนั้นเพื่อนจะให้เราทุกอย่างจริง ๆ