นินทา

ลูกหมาตกน้ำ

อัน"นินทา"กาเลเหมือนเท"แกลบ"
มันไม่"แสบ"เหมือนเอา"ตูด"ไปครูด"หิน"
ใครที่ชอบ"นินทา"เป็นอาจิน
ระวัง"ลิ้น"จะ"พันกัน"ฉันขอเตือน 				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 มิถุนายน 2548 16:21 น. - comment id 483890

    อันนินทากาเลคล้ายเล่ห์เหลี่ยม
    ไม่ต้องเตรียมลำบากให้ฝากหมาย
    ไม่ต้องสนหรอกหนาอย่าวุ่นวาย
    เพราะความหมายแค่นินทาหรือกาเล  อิอิ
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน