หากเธอเป็นเหมือนน้ำทะเล... ฉันคงเป็นปลาเกเรที่ขาดเธอไม่ได้ หากเธอเป็นแสงแดดให้อุ่นไอ ฉันคงเป็นคนขี้หนาวที่ต้องอยู่ใกล้ ๆ ทุกเวลา หากเธอเป็นเหมือนฟ้ากว้าง... ฉันขอเป็นปุยเมฆเบาบางอยู่บนฟ้า คงเป็นคนขี้แยต้องให้เธอ ดูแลตลอดเวลา ก็รักเธอนี่นา เธอจึงเป็นทุกสิ่งที่มีค่าในหัวใจ...
24 มิถุนายน 2548 15:29 น. - comment id 483864
หากเธอเป็นเช่นท้องฟ้า ฉันจะเป็นธาราน้ำใส หากเธอเป็นเช่นนกตัวใหญ่ ฉันจะเป็นให้กับต้นไม้ได้ใกล้เธอ กลอนน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ
24 มิถุนายน 2548 16:31 น. - comment id 483897
หากเธอคือน้ำทะเล ฉันขอเป็นเช่นหาดทราย หากเธอคือลมหายใจ ฉันคือสายลมสุดท้ายอยู่ในใจเธอ คิกๆๆๆๆๆๆๆๆ.........เขียนได้ดีจ๊ะ วายุ
24 มิถุนายน 2548 19:03 น. - comment id 483955
หากเธอคือท้องทะเล อยากเป็นเหมือนดังผืนทราย.. โอ้... ฟ้า.. อยากอิงแอบแนบหัวใจ โอ้..ฟ้า อยากอิงแอบแนบหัวใจ ไม่เคยหวั่นไหว ของเพียงอยู่ใกล้เธอ..