ก็คนมันคิดถึง

ตัวนิดตัวน้อย

คนเดียวที่คิดถึง คือเธอ 
คนที่ฉันรักมาเสมอ คือเธอ คนนี้
โลกใบใหญ่ แต่ไม่เท่าใจที่มี
หากขาดเธอคนดี สิ่งใดในโลกนี้ ไม่สำคัญ
ฝนตก... ฤา น้ำตาฉันจะไหลท่วมโลก
ความเศร้าโศก สถิตใน หัวใจฉัน
ที่สุดคือ ไม่มีเธอ เหลือแต่ความเงียบงัน
ทุกสิ่งในวันนั้น ไม่สำคัญอีกต่อไป
...ฉันยังคง คิดถึงเธอ
และหลอกตัวเองเสมอ ว่าเธอไม่จากไปไหน
แต่เมื่อลืมตา พบว่า ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป
ปวดปร่าที่ใจ ..ฉันคงไม่มีค่าอะไร บนโลกใบนี้				
comments powered by Disqus
  • บุริน

    24 มิถุนายน 2548 12:58 น. - comment id 483769

    คิดถึงจริง....คิดถึงจัง....คิดถึงเธอ....1.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 มิถุนายน 2548 15:26 น. - comment id 483862

    คนเดียวที่คิดถึง
    อย่างลึกซึ้งแถมห่วงหา
    ก็คือเธอนะกานดา
    ที่เป็นยาของหัวใจ
    
    11.gifคิดถึงด้วยคนได้ไหมค่ะ  อิอิ11.gif
  • รอเธอข้างใจ

    24 มิถุนายน 2548 19:30 น. - comment id 483976

    ทำไมต้องคิดถึงความคิดถึงนี่ห้ามได้ไหม
    ไม่อยากคิดถึงให้เสียเวลาทำใจใจมันกลับคิดถึงแต่เธอ
    บางทีกะรู้สึกดีที่ได้รู้สึกแต่บางทีรู้สึกแย่ที่คิดเพ้อถึงเธอทั้งที่เธอไม่มีใจ
  • Panida61@chaiyo.com.\"White bamaoo\"

    24 มิถุนายน 2548 23:58 น. - comment id 484048

    21.gif20.gif20.gif22.gif22.gif22.gif*
        ........เฝ้าหลอกตัวว่าเธอยังอยู่.......
        .........เฝ้าเป็นคู่รักเรียงเคียงสมร....
        .........เฝ้าหลงผิดจิตป่วนด้วยอาวรณ์...
        ........เฝ้าทอดถอนวิโยกโศกระทม...
         ........แต่จริงนั้นไม่เคยมีเธอเคียงข้าง..
         ........แต่อ้างว้าง..ดายเดียวเปลี่ยวขื่นขม..
          ........แต่มีทุกข์แน่นในอกสุดตรอมตรม..
         ..........แต่ระบมบอบชำ....ระกำทรวง......
         ..........หลงฝันมันสลายกลายเป็นเศร้า
         ..........หลงวาดเงาเลิศหรูสู่แดนสรวง..
         ..........หลงสรุบคือภาพความหลอกลวง
         ..........หลงห่วงหลงเพ้อฝันมันไม่จริง..
                  ความ คิดถึง.....คิดได้ ......แต่อย่า
                  ให้ความคิดนี้มากจนทำร้ายใจตัวเอง
           ........มันจะทรมาน...ถ้าความคิดนี้ไม่สมหวัง....
        ...........เป็นห่วงทุกคนคะ..........
         ............\"   ไผ่  \"  \"WhIte    bamboo\"
       
          .........
                  
    ให้     25.gif25.gif25.gif25.gif30.gif30.gif30.gif30.gif30.gif37.gif37.gif57.gif57.gif49.gif40.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน