lสันดอ...นขุดได้...

ดาหลา & ปะการัง

อุเหม่เหม่ คนจังไร ไร้สติ 
เจ้าสิ้นคิด คิดได้ไง จังไรแท้ 
ส่อนิสัย เก่าถาวร ซุกซ่อนแน่ 
เอามาแผ่ กริยา อัฌาศัย
ถาวรแล้ว นิสัยนั้น คือ lสันดาน
ส่อสืบสาน สั่งสม ดำรงไว้ 
lสันดอนนั้น ขุดได้หรอก กระจอกไหม 
แต่ทำไม สันดานไซร์ ยากจัดการ
ชายอะไร ทำเลว ได้ปานนี้ 
ชูนิ้วชี้ ด่ากราด ฟาดประจาน
อายไหมนั่น  กลางชูให้ หญิงกลางงาน
ไม่สืบสาน ดันดานดิบ ชั่วชิปชิป
เพิ่งเคยเจอ คนจังไร ไร้ศึกษา 
หรือมาตา หาสอนไม่ จังไรริบ
อยากกระซิบ บอกให้รู้ มีมีทริป
สั่งสอนชิป ชั่วหาย สันดานคลาย 				
comments powered by Disqus
  • SonyaBeauty

    23 มิถุนายน 2548 17:06 น. - comment id 483347

    
    ว้ายยย .... เป็นอะไรไปเหรอคะ69.gif
    ไปโกรธอะไรใครมา23.gif
    
    ถ้ามีผู้ชายชูนิ้วกลางให้ซอนย่า
    ซอนย่าจะพูดว่า
    
    ขอบคุณนะคะ... แต่เก็บไว้ยัดก้น
    ตัวเองเถอะค่ะ .... อันนิดเดียวแค่นั้น65.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 มิถุนายน 2548 17:15 น. - comment id 483358

    แวะมาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ  
    
    อย่าคิดมาก  อย่าสนใจค่ะ  เดินเลี่ยงซะดีกว่าไหม  ถ้าเจออย่างนี้  อิอิ
    
    36.gif36.gif36.gif
  • เดือนไร้เงา

    23 มิถุนายน 2548 18:30 น. - comment id 483399

    ไม่เอาค่ะ ใจเย็นๆ61.gif
    
    มันก็แค่ภาษากายที่ไม่สุภาพ
    ทำเป็นไม่สนใจเสีย
    อย่าใส่ใจเลยนะคะ
    เสียสุขภาพจิต11.gif
  • แม่จิตร

    23 มิถุนายน 2548 19:46 น. - comment id 483413

    สวัสดีจ้า
  • plaing_piu

    24 มิถุนายน 2548 02:37 น. - comment id 483603

    คิดมากทำไม...........28.gif
  • ขอโทษครับ...ผมเมา

    24 มิถุนายน 2548 09:15 น. - comment id 483653

    จายเยนๆ11.gif5.gif51.gif
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    24 มิถุนายน 2548 10:29 น. - comment id 483690

    เป็นไรไปจ๊ะ..ฟ้าฝนก็ฉ่ำเย็นอยู่นะท่าน...
    31.gif
  • เจลใส

    24 มิถุนายน 2548 12:17 น. - comment id 483743

    6.gifเคยเจอแบบว่าแซวจะไปส่ง
    แล้ว พอเราเดินหนีไม่สน
    มันก็ด่า เราแบบ ดังไปสามบ้านแปดบ้านเลยอ่ะ
    ไม่อาย แต่แค้น
    อยากเอาพวกไปรุมตื้บมัน
    มากเลยอ่ะ
  • คนเมืองลิง

    24 มิถุนายน 2548 19:17 น. - comment id 483965

    61.gifชูนิ้วนี้ได้ไหมคะ
    
    39.gif28.gifใจเย็นๆเด้อค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน