การรู้จัก ตัวเอง นั้นแสนยาก ต้องลำบาก นั่งคิด พิสัยสง เป็นอย่างไร ใครรู้ พูดตรงตรง ผมหายงง เมื่อไหร่ เป็นพระคุณ เชิญเถิดเชิญ ผู้ใด ที่รู้บ้าง รู้ทุกอย่าง โปรดบอก อย่าทารุณ บอกผมนิด บอกหน่อย ถือเป็นบุญ ขอขอบคุณ ทุกท่าน โปรดบอกที
22 มิถุนายน 2548 17:12 น. - comment id 482997
นึกแปลกใจ ในกระทู้ อู้ฮูแปลก เป็นคนแรก ไม่รู้ตน คนสงสัย ตัวของตน อยู่กันมา ตั้งแต่ไร แล้วจะไม่ รู้จักนั้น โอยฉันงง ส่วนตัวฉัน อะฮ้า ข้าคนนี้ เป็นคนที่ คบง่าย ใครใหลหลง จริงจังบ้าง เล่นบ้าง ไม่พวง ตั้งจิตลง รักจริงใจ ไม่ทิ้งเลย
23 มิถุนายน 2548 21:50 น. - comment id 483508
ไม่รู้เหมือนกัน ครับท่านตรงนี้ ขอดูอย่างดี ประวัติมีไหมเธอ ไม่รู้เหมือนกันค่ะ อิอิ