วันลาครั้งสุดท้าย

`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

เราจะไปลาเธออีกทีไหม
เรากลัวว่าหัวใจเราไหวหวั่น
เรากลัวเธอคนนั้นกลับคืนวัน
เรากลัวจะผกผันอีกหนึ่งครา
     เราตั้งใจจะไปลาลาเสียที
เราไม่มีอะไรต่อกันแล้ว
เรามาลาลาแล้วหนาแม่แก้วตา
เราขอลาคนลวงเศร้าทรวงใน
     เราจะไม่มีน้ำตาให้เธอแล้ว
เราจะไม่แม้มองเธอเสมอเหมือน
เราต้องลาลาจากไม่แชเชือน
เราจะเตือนเตือนทุกคนที่คบเธอ
   เรานั้นเหนื่อยเรานี้อยากจะพัก
เราจะไม่รักใครง่ายแล้วหนา
เรานี้กลัวกลัวจะเสียน้ำตา
เราขอลาครั้งสุดท้ายน้ำตาริน
.................................................				
comments powered by Disqus
  • may

    22 ธันวาคม 2544 14:52 น. - comment id 26685

    ถ้าไม่รักไม่แคร์ไม่แลเหลียว
    คงไม่เสียเวลาเลี้ยวมาหา
    ไม่ผิดหรอกที่เธอจะมาลา
    แต่แน่ใจแล้วหรือว่าไม่รักกัน
    
    แน่ใจเปล่าจ๊ะว่าไม่รักเค้าแล้วอ่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน