ไม่อาจเอาหัวใจไส่ตาชั่ง เพื่อจะหยั่งความรู้สึกที่นึกได้ และไม่อาจจะมีเข็มชี้ใด หยุดท่ามกลางหัวใจที่รักเธอ เข็มหัวใจหมุนไปไม่อาจหยุด ไม่มีจุดบอกได้ตรงว่าหลงเพ้อ กี่มวลกรัมความคิดถึงซึ้งละเมอ เพราะเผลอเลอมากล้วนหลายมวลกรัม เพราะรักไร้สสารประมาณได้ ไร้เครื่องมือบอกค่าใจได้ลึกล้ำ ปริมาตรปริมาณการสื่อนำ กี่กิโลกี่กรัมนำมาตรอง ขอแต่เธอรู้ฉันรักหนักเอามาก จนหยุดยากจะเดาได้คล้ายสิ่งของ เอาหัวใจขึ้นตราชั่งนั่งไตร่ตรอง ขอให้มองแล้วรู้กันฉันรักเธอ
22 มิถุนายน 2548 11:52 น. - comment id 482865
น้ำหนักของใจใครชั่งใด้ ถ้ารู้ว่าเท่าไรแล้วไงเหรอ แค่รู้ว่ารักเท่านั้นที่ให้เธอ จะหนักจนเหวอหรือน้อยนิดก็รักเธอ เพียงผู้เดียว
23 มิถุนายน 2548 22:27 น. - comment id 483529
น้ำหนักของหัวใจ ชั่งทีไรก็รับรู้ ว่าเต็มทุกอณู และยังอยู่เต็มทั้งใจ เข้าใจเขียนนะคะ