คุณจะรู้ไหมคนดี คนหนึ่งที่อยู่ตรงนี้ ยังคงเฝ้ารอคอยกันกลับมา คนหนึ่งยังคงห่วงหา คุณจะรู้บ้างไหมว่า คนหนึ่งที่อยู่ตรงนี้ คอยนับวันและเวลา รอที่จะพบหน้าคุณ คุณจะรู้บ้างไหม วันที่คุณห่างไกลร้าง คนหนึ่งได้แอบมีน้ำตา แต่ไม่เคยให้ใครมองเห็นหน้า เพราะกลัวเจ้าน้ำตา มันจะรินไหลนองให้ใครเห็น จึงได้แต่แอบเก็บและซ่อนเร้น ภัยใต้รอยยิ้ม ที่ร้าวราน กลับมาเถอะนะคุณ กลับมาให้ไออุ่นอีกสักครั้ง กลับมาให้ได้เห็นหน้า แล้วสัญญาว่าฉันคนนี้ จะเก็บเกี่ยวมันไว้ให้มากและนาน
22 มิถุนายน 2548 08:53 น. - comment id 482757
เจ้าหมูน้อยเก่งจัง
22 มิถุนายน 2548 09:36 น. - comment id 482781
กลับมาหาหมูหวานแล้วนะคะ คิดถึงจ้า
22 มิถุนายน 2548 09:47 น. - comment id 482796
หายไปนานเลยนะน้องสาว.. ***แวะมาอ่าน ผ่านมาเยี่ยมครับ
22 มิถุนายน 2548 09:58 น. - comment id 482804
จะรอคอย เขาอยู่ นานแค่ไหน แล้วเมื่อไหร่ เธอจึง จะเปลื้องปลด วันเวลา ผ่านผัน ไปกันหมด เขากำหนด ให้เธอรอ หรืออย่างไร เมื่อเขาไม่ สนใจ ใคร่มาหา จะตั้งตา รอเขา เหงาใช่ไหม ยังจะรอ คอยเขา อยู่ทำไม หาแฟนใหม่ คนที่เขา เฝ้ารอเรา ** ไม่ได้ยุ แต่ให้ปลดปล่อยตัวเองจากพันธนาการที่ไม่มีนจบสิ้น อย่าเป็นตัวไหม ชักใยมาพันตัวเองรอแล้วรอบเล่า แล้วก็ติดแหงก อยู่อย่างนั้น จนเวลาล่วงเลยไป แล้วจะเสียดายเวลานะ ** ขอชมว่าแต่งกลอนได้ดี ครับ
22 มิถุนายน 2548 10:01 น. - comment id 482809
มาบอกว่าพี่พุดรักคิดถึงน้องมาก พีพุดรอน้องเสมอมาค่ะคนดี รักล้นใจ
22 มิถุนายน 2548 10:09 น. - comment id 482824
น่ารักอย่างนี้ไม่กลับมาหาแล้วจะไปอยู่กลับใครล่ะ อิอิ
22 มิถุนายน 2548 12:21 น. - comment id 482883
สบายดีไหม คุณเพราะรัก ห่างหายไปนานเลย เป็นไงบ้าง หล่ะ
23 มิถุนายน 2548 00:17 น. - comment id 483102
มู๋ ดี ดีมู๋ คริๆๆ เพราะที่ซู๊ดดดดดดดด ในโลกเร้ยยยย (ถ้าไม่โกหกนะ ) ฮิๆๆ +-*-+ +-*-+-*- ปู๊ชายอารมดี๊ดี -*-+-*-+ +-*-+
23 มิถุนายน 2548 00:18 น. - comment id 483103
กลับ มา แล้ว จ้า อิอิ คิดถึง น่ะ เนี่ยะ ถึง ได้ กลับ มา หา หมู อ้วน ของ หมู ผอม
23 มิถุนายน 2548 22:42 น. - comment id 483539
กลับมาหากันได้ไหม กลับมาห่วงใยตัวฉัน กลับมาพันผูกผูกพัน กลับมาเหมือนวันรักเรา คิดถึงน้องนะจ๊ะ ไม่เจอนานเลย สบายดีไหมเอ่ย