เมื่อหัวใจอ่อนล้า....ยามหัวใจอ่อนแรง ต้องการเพียงแค่ใครสักคนที่ให้รู้สึกหัวใจอบอุ่น เพื่อก้าวเดินไปกับหนทางชีวิตที่แสนยาวไกล เนิ่นนานตราบเท่าที่ลมหายใจยังมี กำลังใจที่เพิ่มพูนขึ้นเหมือนเครื่องจักรที่ได้รับการหยอดน้ำมัน ช่วยต่อเติมหนทางที่ก้าวไปด้วยรักและยั่งยืน แม้วันนี้พานพบอุปสรรคมากมายรับเหลือแสน จะฝันฝ่าหนทางก้าวผ่านไป ด้วยรักที่มั่งคงตราบนานเท่านาน
21 มิถุนายน 2548 17:32 น. - comment id 482511
แรงอ่อน อย่าอ่อนไหว ก้าวเดินข้างหน้าอย่างมั่นใจ สู่หนทางที่ใจนั้นต้องการ แม้ตอนนี้ไม่มีใครอยู่เคียงข้าง เดินร่วมทางเหมือนใจที่มุ่งหวัง เพิ่มความหวังและฝันเป็นพลัง ก้าวไปยังสิ่งอันที่ฝันไกล ไม่ว่าเมื่อไหร่ตราบใดที่ยังหายใจยังไงเราก็ยังมีตัวเองเสมอ
21 มิถุนายน 2548 21:28 น. - comment id 482614
อ่อนล้าใช่ไหมในวันนี้ เธอคนดีของฉัน อ่อนล้าหมดแรงกำลัง เธอยังมีฉันเป็นกำลังใจ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
22 มิถุนายน 2548 12:00 น. - comment id 482871
เหนื่อยก็พักซะ จะได้มีแรงเดินต่อไป ไม่รู้จะพักที่ไหน บ้นากลอนหลังใหญ่พร้อมเพ่อนมากมาย พร้อมให้ท่านพักพิง