อบอุ่นไหมแอบหัวใจไปใกล้เธอ ซุกซ่อนรักไปเสนอถึงข้างหมอน กระซิบแผ่วผ่านผ้าห่มที่เธอนอน ฝากรักคอยกล่อมก่อนนอนฝันดี
21 มิถุนายน 2548 12:32 น. - comment id 482336
แหม..คุณน้อง พี่นึกว่าหายหน้าหายตาไปไหน ที่แท้ก็ไปฝากรัก เอ้ย ฝากฝันดีให้สาวนี่เอง สบายดีนะคะ สวัสดีค่ะ
21 มิถุนายน 2548 18:13 น. - comment id 482538
เป็นกลอนบทดีไพเราะมากค่ะ
22 มิถุนายน 2548 00:05 น. - comment id 482700
ฝากรัก...ฝากใจ......ใต้หมอน ก่อนนอน....หล้บฝัน.....คืนวันเหงา ฝากจุมพิต......ปรางน้อย..บางเบา รักเจ้า........มากล้น ......หัวใจ หลับเถิด....หลับตา.....อย่าทุกข์โศก พี่คอยโบก....พัดวี........ให้สดใส สู่ภวังค์......ฝันบรรเจิด..เตลิดไกล ยอดยาใจ....นิทรา...อย่าอาทร. คืนนี้....หลับฝันดี .....และมีโชค ทุกคนนะคะ .. .....\" ไผ่ .\" เองคะ.
22 มิถุนายน 2548 00:12 น. - comment id 482701
ให้ใครฝันดีอะ อิอิอิ เจนหรือเปล่า เขินนะ ยังไงก็ ขอให้เค้าคนนั้นฝันดีทุกคืนนะ พี่หยกสุดหล่อ
25 มิถุนายน 2548 14:17 น. - comment id 484204
อยากได้นอนอุ่นๆแบบนั้นบ้างจังนะค่ะ...