ในที่สุด..
cutter
จากวันที่เธอเดินจากไป..ไกลตา
ไม่เคยคิดว่าคนดีจะกลับมา..ตรงนี้
รู้อยู่แก่ใจถึงความผูกพันที่มี
จนวันนี้ไม่เคยลดลง
วันนี้เธอเดินกลับมาอีกครั้ง
เธอกลับมานั่งเคียงใกล้
บอกความรู้สึกที่คิดว่าฉันฝันไป
บอกว่าฉันดีเกินใครที่เธอผ่านมา
อบอุ่นขึ้นมาเต็มหัวใจ
แม้นานแล้วที่เธอจากไปฉันไม่ถือสา
กลับมาครั้งนี้ฉันยินดีไม่เสียดายน้ำตา
ความปวดร้าวที่ผ่านมามันลบเลือน
เธอบอกไกลนะ..จากตรงนี้
เธอเดินไปไกลและอ่อนล้าเต็มที
จนคิดว่าจะกลับมาไม่ถึงที่นี่
ที่เดิมตรงนี้ที่เรารักกัน
เธอไม่ขอให้รักเธอเท่าเก่า
ไม่เรียกร้องให้กลับมาเป็นเราหรือสิ่งไหน
เธอขอแค่ได้รัก..และฝากใจ
ฉันยินดีจะเก็นใจเธอไว้ด้วยใจฉันเอง