อกเป็นหนองเมื่อรักน้องล้มสลาย ดั่งฝันร้ายย่างกรายในชีวิต ห้วงคนึงโดนราวีให้เป้นพิษ สุดจะคิดแสนระบบ ระคนดวง พี่นะพี่ใยวันนี้ถึงแปรผัน คืนและวันที่มีกันพี่ลืมหาย น้องนี้คิดถึงแต่พี่ทุกวันว่าย โอ้อ้าย ..ไฉนเจ้าถึงลืมกัน
20 มิถุนายน 2548 10:19 น. - comment id 481683
ขอโทษนะค่ะ พอดีรีบพิมพ์มาก จะรีบไปเรียนเลยพิมพ์ผิดหลายคำเลย ไม่น่าเลย
20 มิถุนายน 2548 12:13 น. - comment id 481765
ไหนบอกว่ารัก รักหนักหนา แล้ววันนี้ใยลาจนเราใจสลาย บอกว่ารักแล้ววันนี้กลับทำลาย มาทำร้ายจิตใจกัน คนหลอกลวง ไอ้ที่บอกรักที่สุด สุดหัวใจ ไม่มีใครให้เราแล้วพี่เฝ้าหวง อยู่ตรงนี้นะคนดีไม่หลอกลวง แล้วแอบไปควงคนใหม่ ทำได้ไง แวะมาแจมแบบมั่ว ๆ ค่ะ โทษทีนะเจ้าคะ