บางถ้อยคำเหมือนกับอากาศ เธอได้ยินอยู่เสมอ จนเธออาจไม่รู้สึกถึงมัน ฉันยินดีเอ่ยถ้อยคำนั้น เช่นเดียวกับที่อากาศทำให้เธอมีชีวิต ฉันหวังว่าถ้อยคำของฉันจะช่วยทำให้ชีวิตของเธองดงาม และช่วยโอบกอดเธอให้อบอุ่นไร้ซึ่งความเหงาใดๆ ฉันยินดีเอ่ยถ้อยคำนั้น เพราะมันออกมาจากที่ที่บริสุทธิ์จากคำโป้ปดใดๆ เพราะมันเผยออกมาจากส่วนที่ลึกซึ้งที่สุดภายใน หากเธอไม่เคยเหนื่อยที่จะหายใจ ฉันหวังเพียงว่าเธอจะยินดีรับถ้อยคำของฉันไว้ และยินยอมให้มันขับกล่อมหัวใจของเธอ ตราบนานเท่านาน
20 มิถุนายน 2548 13:55 น. - comment id 481833
ฉันยินดีฟังถ้อยคำนั้น คำรำพันว่ารักเสมอ ฉันยินดีหายใจ..เหมือนที่ยินดีจะรักเธอ ยินดีพร่ำเพ้อเพราะคำรักจากเธอเพียงคนเดียว อากาศที่พริ้วผ่าน โอบกอดเนิ่นนานฉันสัมผัสได้เสมอ รู้ดีว่านั่นคือรักจากเธอ อบอุ่นเสมอที่เธอยังเคียง ** กลอนเพราะจังค่ะ อ่านแล้วอบอุ่นจัง
20 มิถุนายน 2548 14:20 น. - comment id 481853
คงเป็นถ้อยคำที่ ยากจะมีใครได้มีวาสนานั้น คนที่ได้รับเกินกว่าจะจะโชคดี