ถ้วยกาแฟ.....คือหัวใจ ตักกาแฟใส่สัก 3ช้อน.....คือความขมจากรักฉัน ตักน้ำตาลใส่สัก 2ก้อน.....คือความหวานจากหัวใจเธอ ใส่น้ำร้อน.....คือความอบอุ่นของสองเรา ช้อนคือตัวกลางความเข้าใจ.....ค่อยๆคนให้เข้ากัน สองมือประคอง.....ถ้วยกาแฟที่อบอุ่น ค่อยๆๆดมความหอมละมุน.....จากความขมกับความหวาน ค่อยๆจิบอย่างบรรจง.....รสผสมความรักระหว่างเรา รสกาแฟสัมผัส.....ริมฝีปากอย่างบางเบา ตาเราก็บอด.....เพราะช้อนกาแฟทิ่มตาเอย