เพราะรักจึง....รอคอย....

จร

เพราะรักจึงหวังทั้งที่ยังไม่เห็นทาง
เพราะรักจึงทำทุกอย่างเพื่อให้เธอนั้นเห็นใจ
เพราะรักจึงห่วงใยไม่อยากให้เธอรำคาญ
เพราะรักจึงต้องการความสงสารบ้างนะเธอ
           ถึงเธอไม่รักตอบไม่เคยมอบความสงสาร
           ถึงเธอไม่ต้องการฉันคนนี้ไม่เป็นไร
           ถึงเธอไม่ใส่ใจแม้ห่วงใยไม่เคยหวัง
           ถึงเธอไม่จริงจังแต่ฉันยังรอคอยเธอ
ยังรอเธออยู่ตรงนี้ตรงที่เธอมองไม่เห็น
ยังรอเธอให้เธอเป็นเหมือนดังเช่นเธอต้องการ
ยังรอเธอแม้วันวานจะผันผ่านนานเท่าไร
ยังรอเธอไม่เป็นไรไม่เป็นไรฉันยังรอ...เธอ....				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    19 มิถุนายน 2548 21:15 น. - comment id 481574

    ขอให้คุณรอคอยอย่างมีหวัง
    มีกำลังทนสู้ต่อต้านไหว
    อนาคตของพรุ่งนี้นั้นยาวไกล
    ขอสมหวังดั่งใจเธอต้องการ
    
    เอาสมหวังและกัน
  • เสียงของความรัก

    20 มิถุนายน 2548 09:42 น. - comment id 481669

    ถ้ารักเขาจิงก้อขอให้รอต่อไปนะ
    เป็นกำลังใจให้31.gif16.gif21.gif
  • นริน

    23 มิถุนายน 2548 12:01 น. - comment id 483211

    ขอให้เป็นคนที่เธอรักตลอดไป 36.gif % 57% จากคนที่แสนดี31.gif53.gif20.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน