วันเกิด

กิเลนเล่นน้ำ

อยากจะเก็บดาวน้อยมาร้อยเรียง
              แล้วฝากเสียงสำเนียงกระซิบแผ่ว
                  ผ่านสายลมด้วยใจที่แน่แน่ว
                  ที่กลั่นแล้วจากใจมาให้เธอ
                  แม้ไม่มีของขวัญอันแพงค่า
                     ไม่โอ่อ่าหรูหรามาเสนอ
             แค่เพียงการ์ดใบเดียวไม่เลิศเลอ
                    แต่ให้เธอด้วยใจที่แท้จริง
                     ขอให้มีแต่สิ่งที่ดีพร้อม
                ให้รายล้อมด้วยทรัพย์และทุกสิ่ง
                     สุขภาพกายและใจให้ดียิ่ง
                     ขอทุกสิ่งสมหวังดั่งใจเอย				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน