กาลเวลา

^^^อิโอริจัง^^^

ในเมื่อไม่มีใจก็คงไม่รั้ง
    เมื่อทุกอย่างมันพังลงไปต่อหน้า
         รั้งตัวไว้แต่ใจคงไม่มา
แต่กาลเวลาจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างเอง
                 -     -				
comments powered by Disqus
  • นิติ

    21 ธันวาคม 2544 19:13 น. - comment id 26590

    เอากาลเวลาเข้าให้ แล้วสิ่งต่างๆจะดีขึ้น ดีครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน