ครู

วงศ์วิวัฒน์ รณรงค์ภักดี

ขอวันทาอาจารย์ประสานจิต
ผู้เป็นศิษย์ขอระลึกสำนึกสอน
สิ่งวิเศษวิชาคุณากร
แสนขจรอมรไปเกินใจจินต์
ท่านอบรมบ่มวิชาปัญญาให้
ด้วยดวงใจใช่เพื่อรับซึ่งทรัพย์สิน
ดุจดั่งลำนำใสไหลหลั่งริน
ชโลมดินถิ่มทองเจิ่งนองไกล
แม้นสายชลดลกระแสให้แปรทิศ
แต่ตัวศิษย์ยังจิตคงอสงไขย
ขอก้มกราบซาบซึ้งติดตรึงใจ
ร่มฤทัยในดวงจิตศิษย์อภิวันท์
				
comments powered by Disqus
  • นางสาวสุดา ไทยวงค์

    2 กรกฎาคม 2548 13:58 น. - comment id 487390

    40.gif41.gif64.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน