สำหรับใครอื่น ฉันมีความสดชื่น...สดใส ฉันอยากให้คนรอบข้างยิ้มละไม ฉันพอใจ...และยิ้มได้เช่นกัน สำหรับเธอ มีเพียงความสม่ำเสมอ...คือฉัน คิดถึงห่วงใย...ความเป็นไปทุกวัน ยังคงยืนยัน...เธอสำคัญนะคนดี สำหรับฉัน คนช่างฝัน...ทำนั่นโน่นนี่ ให้เธอ...เท่าที่ให้ได้...เท่าที่มี เป็นเช่นนี้...อย่างที่เห็นที่เป็นมา สำหรับเรา มีสุขเศร้า...คละเคล้าคำตอบ-ปัญหา หากเธอมอง...จะเห็นฉันได้ตลอดเวลา และทุกครั้งที่สบตา...ฉันมองเห็น...คนที่รักเธอ
19 มิถุนายน 2548 12:15 น. - comment id 481442
ระหว่างฉันกับใครๆ ดูห่างไกลมีระยะ...จะห่วงหา มีเส้นบางขีดรอบกรอบมายา มีคำว่า...ระวัง...ทุกครั้งคราว ระหว่างฉันกับเธอ รู้เสมอใจใกล้แต่กายหนาว ความอาทรสืบเนื่องทุกเรื่องราว ทางสายยาว...สายรักถักเยื่อใย เรื่องราวของฉัน ทุกทุกวันนอกจากงานอันยิ่งใหญ่ เธอคือคนในปลายทางหว่างหัวใจ คือดินไฟลมน้ำ...ฉ่ำชื่นทรวง ระหว่างเรา ยามที่เหงาทดท้อ...รอ...และห่วง เธอยังเป็นธงชัยไว้ถามทวง ฉันยังหวงห่วงใยเธอเสมอมา รอคอย แถมอีกหน่อยในความเหงาเศร้าห่วงหา ใจเอ๋ยใจไม่เคยห่างจางจากลา ปรารถนารอวันเรา เนาร่วมเรือน
19 มิถุนายน 2548 13:22 น. - comment id 481466
ขอมีเธอข้างๆใจยามเหงา ไม่อยากเข้าไปครอบครองเจ้าของใจ ขอมีเธอยามหลับไหลได้อยู่ใกล้ ไม่อยากไปให้ใครๆเค้าแคลงเธอ ตามภาษาคนแอบรัก (คนมีเจ้าของ) รักต่อไปเถอะนะค่ะ รักเพื่อที่จะรัก มิใช่รักเพื่อที่จะครอบครอง
19 มิถุนายน 2548 16:18 น. - comment id 481502
คนของเธอ แต่ใจของใคร เธอบอกได้ไหม อย่าทำเผลอ มองตา..... อยากบอกรักสิเออ เหมือนครั้งที่เจอ แรกพบสบตา
19 มิถุนายน 2548 17:24 น. - comment id 481529
เข้ามาด้วย คำๆนี้ \"คนของเธอ\"จำได้ว่าเมื่อเกลือบสามปีก่อน มีชายคนหนึ่งร้องเพลงนี้ให้ฟัง... บัดนี้ จะลืมเลือนไปแล้วหรือยังก็ไม่รู้...
19 มิถุนายน 2548 21:39 น. - comment id 481585
หืมม.. ไม่ได้ไปเกาะสีชังเหรอจ๊ะ ศาลาไทย .. พอดีพี่สาวกะพี่ชายเดินทางมาจากตรังจ๊ะ เลยตามไปสมทบไม่ได้
20 มิถุนายน 2548 00:05 น. - comment id 481629
แวะมาทักทาย คุณศาลาไทย นะครับ สบายดีนะครับ
20 มิถุนายน 2548 00:56 น. - comment id 481633
อย่าได้อำลาอะไรๆ...เลยนะ
5 กรกฎาคม 2548 18:31 น. - comment id 488541
มาขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมเยียนกันค่ะ ขอบคุณ คุณมารแมงมุม คุณดวงดาวแห่งรัก คุณ idaho คุณไยไหม คุณอัลมิตรา คุณจอมอสูร คุณม้าลาย และท่านอื่น ๆ ที่แวะมาอ่านค่ะ