มันไม่สมควร ที่ฉันยังรักเธอ มันผิดที่เพ้อ รักเธออยู่ได้ มันไม่สมควร ที่จะรักเธอต่อไป มันผิดที่ห้ามใจ ไว้ไม่เคยทัน เหมือนคนไม่รู้ตัว ว่ารักเธอไม่ได้ ยังมัวให้ใจ กับเธอเสมอ เหมือนคนที่ได้แค่ฝัน แค่พร่ำเพ้อ ว่า...ยังมีเธอคนเดียวอยู่ในใจ เพิ่งรู้ว่าความรักทำให้คนตาบอด เพราะความรักตลอด ถึงยอมไม่ได้ ยังฝัน ยังคิด ยังยึดติดอยู่ในใจ ยังรักคนอื่นไม่ไหว ทำใจไม่ทัน _**_**_**_**_**_**_**_**_**_**_**_**_**_ ความรักอาจทำให้เราตาบอด จนมองไม่เห็นความจริงว่า.. เรายังรักเค้าคนนั้นต่อไปได้หรือไม่ ?
18 มิถุนายน 2548 20:35 น. - comment id 481340
ความรักทำให้คนตาบอดจริงด้วย \"อยากหลับตาอยู่อย่างนั้นทำนั้นฝันถึงเธอเรื่อยไป\"ไม่อยากจะลืมตาอยากจะฝันไปตลอดกาล
18 มิถุนายน 2548 20:38 น. - comment id 481343
ความรักเอ๋ย ความรักนั้น มีอะไรที่เราคาดไม่ถึงมากมาย ความรักมันขึ้นอยู่กับจิตใจคนทั้ง2คน ที่มีความจริงใจต่อกัน
19 มิถุนายน 2548 13:10 น. - comment id 481459
ความรัก..ไม่ได้ทำให้คนตาบอด แต่............คนต่างหาก.. ที่ยอมตาบอด เพื่อความรัก.. สวัสดีครับ...อิอิ
20 มิถุนายน 2548 14:14 น. - comment id 481848
มันอาจจะผิดที่เป็นอย่างนี้ ที่มันยังรักเธอจนสุดหัวใจ เมื่อรู้ว่าไม่มีทางแต่ฉันก็ไม่ตัดใจ เหมือนคนไม่รู้ตัว -- ความรักทำให้คนตาบอด บอดี้แสลม --
20 มิถุนายน 2548 17:27 น. - comment id 481969
แม้ความรักอาจจะทำให้เราตาบอดแต่มันก้อคุ้มนะที่ได้รักคนที่เรารัก แต่ถ้าวันใดใจบอดก้ดคงรักใครไม่ได้อีกแล้ว