ผิดไหม...ที่ฉันแอบมอง ผิดไหม...ที่จองเธอในใจ ผิดไหม...ที่ฉันไม่มีใคร ผิดไหม...ที่ทั้งหมดใจฉันให้เธอ ผิดไหม...ที่ฉันห่วงใย ผิดไหม...ที่ให้กำลังใจเธอเสมอ ผิดไหม...ที่เก็บใจไว้ฝันถึงเธอ ผิดไหม...ที่เพ้อถึงเธอข้างเดียว ..-.+* ความสุขเล็กๆบนโลกนี้ คือ การที่เราได้รักใครสักคนนึง โดยที่เค้าไม่รู้ตัว[[ แอบรัก]] *+.-.. ไม่ใช่เรื่องผิดที่เราจะแอบรักเพราะการแอบรักอาจทำให้เรามีความสุขมากกว่าการบอกรักก็ได้