คนช้ำๆ หมดที่ไปใยเป็นฉัน เขาคนนั้นคนใหม่ใช่แล้วหรือ ฉันคนนี้ความรัก.......จืดแล้วฤา ฉันผิดเองที่ฉันมันซื่อ.ไม่ถูกใจ จากไปแล้วสิ่งใดที่ยังเหลือ ความชอกช้ำดำเผื่อไม่ไปไหน ระทมจิตครวญเศร้า.........ฉันเศร้าใจ แล้วเมื่อไหร่จะลืมได้ความอาดูร........
18 มิถุนายน 2548 18:58 น. - comment id 481332
ใครคนไหนใจร้ายทำลายรัก ใครคนไหนมาหักดอกรักหอม ใครคนไหนชั่งใจดำทำพยอม ใครไหนปลอมรักลวงทำร้ายลง
19 มิถุนายน 2548 17:50 น. - comment id 481533
ใครคนหนึ่งที่หลงในทางรัก คนคนหนึ่งที่ต้องจากเมื่อรักขม ใครคนหนึ่งที่ปวดใจไร้คนชม ใครคนนั้นไม่เคยอาจม.......ฉันรู้ดี