เงียบทำไม.........(ฟาเรนไฮน์)+ฉันเอง
จีด้า
วันนี้คิดอะไร
ดูเหมือนฉันจะเป็นคนไม่รู้จัก
อยู่ดีๆ ก็ทำเป็นเฉยไม่มอง........ไม่อยากทัก
ดูไม่รักกันเลย
ไม่สนใจกันเลย........
อยากลงเอยอย่างไรให้ฃ่วยเคลียร์
ฉันไม่รู้.........ว่ามีอะไรทำให้ห่างกัน
เงียบทำไมก็ใจฉันยังหวั่น
อย่าเกรงใจกันให้ฉันรู้ความจริง
อึดอัดกับความเย็นชาที่น่าเบื่อ
มีอะไรอยากให้ช่วยเหลือก็บอกกันตรงๆ ก็ได้
หรือที่ผ่านมาจริงๆ แล้วเธอไม่เคยพอใจ
ทุกๆ สิ่งที่ฉันทำไว้.......ไม่มีความหมายอะไรในสายตาเธอ
ฉันไม่อยากจะต้องมาทะเลาะ
เพราะฉันเชื่อโดยเสมอ
ความจริงใจมีน้อยนิด.....และยากที่จะพบเจอ
แต่ฉันรูว่าถ้าเป็นเธอฉันทุ่มหมดใจ
ได้โปรดอย่าเมินกันแบบนี้
บอกหน่อยสิว่าเกิดอะไรขึ้นคนดี
หากแก้ไขได้ฉันยินดี........
ที่จะทำเพื่อเธอ
เพราะเธอเป็นคนสำคัญ
ของแนไม่ว่าจะอดีต........ปัจจุบัน
ฉันก็ยังไม่ลืมเธอ