ใจเธอนี้ ทำด้วย สิ่งใดเล่า พี่คอยเฝ้า ตัวเจ้า มิอาจฝืน ต่างรอคอย ลอยคอ ทุกวันคืน สุดจะฝืน คืนวัน ไม่ผันตาม
18 มิถุนายน 2548 17:45 น. - comment id 481316
อันว่าน้ำหยดลงหินทุกวัน หินยังกร่อน นับประสาอะไรกับใจมนุษย์ที่ทำจากเนื้ออ่อน ๆ.... \" ชัยชนะอยู่ในมือผู้มั่นพยายามและอดทนเสมอ\"
19 มิถุนายน 2548 06:58 น. - comment id 481397
ใจน้องนี้ บังก่อเกิดด้วยรักพี่ รักที่มี คอยให้พี่มิห่างเหิน ใฝ่บำรุงปรับปรุงรักมิขัดเกิน ใยพี่ยาทำห่างเหินดั่งคนไกล