รัก คืออะไร

`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

ตั้งแต่เราเดินกลับมาอีกครานั้น
เรามุ่งมั่นว่าเราจะไม่ไปไหน
เรารักเธอเรารักด้วยหัวใจ
เธอจะอยู่อย่างไรเรายังแคร์
   เราจะคอยดูแลวันแพ้พ่าย
ถ้าผู้ชายคนนั้นเขาทิ้งฝัน
เราจะคอยดูแลเยื่ยไยกัน
ด้วยเพราะรักและผูกผันฉันรักเธอ
.................................................				
comments powered by Disqus
  • นิติ

    21 ธันวาคม 2544 19:25 น. - comment id 26594

    รักผมคือการเข้าใจกัน ครับ
  • ไม้เก็ด

    22 ธันวาคม 2544 13:38 น. - comment id 26668

    รักคือการให้..ให้หลายสิ่งหลายอย่าง ทั้งรูปธรรมและนามธรรม...ให้หัวใจ ให้ความอบอุ่น  ให้ความหวัง  ให้ความเอื้ออาทร ฯลฯ
  • แอบช้ำ

    23 ธันวาคม 2544 22:31 น. - comment id 26888

    ความรักของฉันคือ ทำอะไรก็ไดให้คนที่ฉันรักมีความสุข แม้ว่าฉันต้องเสียใจก็ตาม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน