คิดถึง..............คืนและวันเคยใกล้ชิด คิดถึง..............พี่สนิทเคยห่วงหา คิดถึง..............แม้จะห่างกันไกลตา คิดถึง..............มิร้างลารอพบเจอ คิดถึง..............เฝ้าคิดถึงพี่สุดป่วง คิดถึง..............คำพี่ลวงหลอกจนเขิน คิดถึง..............ทุกย่างก้าวที่ดำเนิน คิดถึง..............พี่เหลือเกินยอดดวงใจ คิดถึง..............ว่าเมื่อไหรจะใช้หนี้ คิดถึง..............พี่คนดีพี่รู้ไหม คิดถึง..............หนี้ชีวิตหนี้หัวใจ คิดถึง..............ว่าเมื่อไหรจะใช้คืน
18 มิถุนายน 2548 17:58 น. - comment id 481321
คิดถึง..วันนั้นที่ฉันขอ คิดถึง..วันเธอรอจะมอบให้ คิดถึง..วันเวลาที่ผ่านไป คิดถึง..ความห่วงใยที่ได้มา ทำไมเธอ..ถึงคิดผิดเช่นนั้น ทำไมเธอ..คิดว่าวันที่ผ่านมา ทำไมเธอ..คิดอยู่ทุกเวลา ทำไมเธอ..คิดว่าฉันหลอกลวงเธอ....
23 มิถุนายน 2548 16:38 น. - comment id 483325
คิดถึง...คิดถึง...คิดถึงนะ คิดถึง...รักที่เคยให้ไว้กับฉัน คิดถึง...วันเวลาเก่าๆที่เคยมีกัน คิดถึง...วันที่เธอร่ำลาจากฉันไป +++++++++++++++++