เป็นอะไรไปหรือเปล่า เห็นเงียบเหงาไม่ติดต่อ เธอปล่อยให้ฉันได้แต่รอ ทั้ง ๆ ที่เธอหนออยู่หนใด ตัวฉันแค่อยากรู้ ว่าเธอนั้นเป็นอยู่อย่างไร สบายดีอยู่หรือไม่ เพราะอะไรอยากรู้จัง ฉันนั้นแค่อยากถาม ว่าเธอจะทรมานกันไปถึงไหน ฉันคิดถึงเธอมากนะคนไกล เธอเป็นอย่างไรช่วยตอบมาที