เธอมีหัวใจหรือเปล่า ถึงทิ้งให้ฉันปวดร้าวอยู่อย่างนี้ ถ้าเธอมีหัวใจที่แสนดี ฉันคนนี้คงไม่เหงาใจ แล้วยังมีอีกอย่าง ที่ฉันนั้นยังค้างคราใจ เธอไม่เคยรักกันเลยใช่ไหม ถึงทำให้ฉันเสียใจอยู่เรื่อยมา ขอแค่เธอมาบอก ฉันก็พยายามจะตัดใจนะ นี่เธอไม่เคยเอยมันออกมา แต่การกระทำของเธอบอกมาว่าเธอหมดใจ
17 มิถุนายน 2548 21:55 น. - comment id 481079
ฉันยังมีหัวใจ ไม่ใช่ไร้ใจอย่างไรว่า แต่ไม่ต้องการมีใครใฝ่ห่วงหา เพราะกลัวเหลือคณากลัวเขามาทำร้ายใจ อิอิ กลอนน่ารักดีค่ะ
18 มิถุนายน 2548 02:53 น. - comment id 481154
แล้วยังมีอีกอย่าง ที่ฉันนั้นยังครั้งคราใจ เธอไม่เคยรักกันเลยใช่ไหม ถึงทำให้ฉันเสียใจอยู่เรื่อยมา ............... น่าจะเป็น \" ค้างคาใจ\" นะ ในวรรค ๒ มะปราง ใจเย็นๆ......