.....หนูน้อยคนดี เจ้านี้เริงร่า ปากแก้มนัยน์ตา เจิดจ้าแจ่มใส .....แย้มยิ้มพริ้มพราว หน้าขาวละมัย แม่เปรียบเจ้าไซร้ ดวงใจ..ดวงตา .....แม่คอยเห่กล่อม ถนอมนักหนา หลับกับอุรา จะพาเจ้านอน .....ขวัญอ่อนฝันหวาน บนบานเว้าวอน เทวาดิศร ให้พรลูกยา .....แม่เฝ้าใฝ่ฝัน ถึงวันข้างหน้า ลูกเรืองปัญญา วิชาก้าวไกล .....เจ้าเป็นคนดี ชีวีปลอดภัย รุ่งเรืองสุกใส ใครใครชื่นชม.......
21 ธันวาคม 2544 18:01 น. - comment id 26580
ขอสนับสนุนบทกลอนดีๆแบบนี้ เพื่อสถาบันครอบครัวที่มีแต่ความสุขครับ
22 ธันวาคม 2544 03:31 น. - comment id 26640
ชื่นชมจ้า
22 ธันวาคม 2544 13:50 น. - comment id 26673
ตื้นตันกับสิ่งที่เขียน ..อยากร้องไห้ คิดถึงแม่จัง กลอนเพราะครับ... T_T
23 ธันวาคม 2544 07:57 น. - comment id 26756
กลอนเพราะและอบอุ่นซาบซึ้งมากค่ะ