ถนนสายนี้...หัวใจยังมีรัก

เจ้าหญิงนกฮูก

ในถนนสายเปลี่ยว
มีฉันคนเดียวที่อยู่ตรงนี้
ตัวเธอเองจากไปไม่หวนมาสักที
ฉันคนนี้ก็ได้แต่รอคอย
รู้ทั้งรู้รอแล้วไม่ได้อะไร
แต่ก็รอต่อไปอย่างนี้
สักวันหนึ่งถ้าเธอผ่านมา
ฉันคงได้เจอสักที
จะกี่วันนานปีตัวฉันยังเหมือนเดิม				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    17 มิถุนายน 2548 12:22 น. - comment id 480873

    สมหวังนะ
  • ขอโทษครับ...ผมเมา

    17 มิถุนายน 2548 12:41 น. - comment id 480883

    ถนนสายนี้ ยังมีเมรัย
    เธอเคยผ่านมาไหมที่รัก
    มาสิ มาทำความรู้จัก
    แวะสักพัก ชนแก้วแล้วค่อยจร........
    
    
    
    แวะมาอ่าน ผ่านมาชวนเมา...
    
    51.gif
  • เพกาซัส

    17 มิถุนายน 2548 13:26 น. - comment id 480925

    ถนนสายนี้...ยังมีรัก
    ถ้าเหนื่อยนัก...ก็พักก่อน
    ไม่ต้องรีบ...อย่าเร่งร้อน
    หัวใจอ่อน.อ่อน...จะสมรักษ์
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    17 มิถุนายน 2548 16:32 น. - comment id 480970

    มั่นคงจริงๆเลยนะ...ผ่านมาทักทายครับ
    31.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    17 มิถุนายน 2548 20:35 น. - comment id 481013

    ไม่ว่าจะนานแค่ไหน
    หัวใจฉันไม่แปรผัน
    จะรอแม้นานผ่านวัน
    ก็จะรักมั่นเพียงเธอ
    
    11.gifเป็นกำลังใจให้นะค่ะ11.gif
  • Panida61@chaiyo.com.\"White bamaoo\"

    17 มิถุนายน 2548 22:36 น. - comment id 481097

    ยืนเหงาเศ้ราใจ ในทางเปลี่ยว
              ตัวคนเดียวเหลียวหารักไม่ยักเห็น
              ยามไร้คู่...หดหู่ใจให้ลำเค็ญ
               วอนเธอเห็นใจบ้าง..อย่าร้างลา
               ที่ตรงนี้....รอรักสมัครมั่น
               ผูกพันฝากจิต...สนิทเสน่หา
               วอนลมฝาก...รักกลับคืนชื่นชีวา
               ดลกลับมา...ครองรักมั่น...นิรันดร์เอย.
    
              ขอให้การรอคอยครั้งนี้สมหวังนะคะ........
    
    ....     \" ไผ่ \" เองคะ.............
                                         
        61.gif61.gif61.gif61.gif61.gif61.gif61.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน