ไม่ต้องมีของขวัญมามอบให้ มีเพียงใจ...ของเราที่คงมั่น สัญญากันแล้วว่าจะมีกันและกัน มีเพียงเธอ..กับฉันในวันคืน วันเกิดปีนี้ช่างสุขใจ แม้ไม่ไดของขวัญมากมายเหมือนปีก่อน เพียงแค่บอกคิดถึงกันก่อนนอน ไม่ต้องเป็นกลอน...แค่นี้ก็สุขใจ เธอเป็นคนสุดท้ายที่บอก Birth day หัวใจเกือบโลเลแล้วรู้ไหม นอนคอยโทรศัพท์เกือบเที่ยงคืนแล้วนะ..คนของใจ เธอรู้ไหม..ได้รับโทรศัพท์เธอเป็นไง ....รู้ไหมดีใจที่สุดในโลกเลย....
17 มิถุนายน 2548 12:33 น. - comment id 480879
การรอคอยเพียงแห่งกาลเวลา รอทีท่าเมื่อไหร่โทรมาถึง ยังบ่นหาล่องลอยคล้อยรำพึง เพราะยังซึ้งคิดถึงยังห่วงใย สวัสดี
17 มิถุนายน 2548 13:02 น. - comment id 480906
พี่ก็ดีใจไปด้วย ที่น้องได้รับโทรศัพท์จากคนของใจ สวัสดีค่ะ
17 มิถุนายน 2548 20:42 น. - comment id 481054
แม้ไม่มีของขวัญ ตัวฉันไม่เคยสน แต่ขอให้ในกมล เธอมองทุกหนคือฉันเป็นพอ สุขสันต์วันเกิดด้วยเลยนะค่ะ ดีใจที่คุณมีความสุขค่ะ