...สัตตบุษย์พุทธรักษาชาฤาษี มะลุลีนนทรีลำดวนโสน โยธะกาเสลาหว้ากระโดน พิมเสนโสนห่างไก่ไกรชงโค กรรณิการ์กาหลงปลงประดู่ มโนราซ่อนชู้พลูยี่โถ นมสวรรค์ฉัตรพรหมลั่มทมโพ โศกตะโกราชดัดสลัดใด อินทนิลกระดอนดินมะลิวัลย์ เอื้องสองพันอัญชันอินจันไผ่ ธารตะวันจันทนาจำปาไทร วันกรดใหญ่เพกาสารภี การเวกจันทร์กระพ้อยอซ่อนกลิ่น พุดจีบจีนปีบมะกาเนรภูสี อินทะผลำตรีชะวากกกรักชี ราชาวดีรสสุคนธ์ต้นสันตะวา วาสนาอธิษฐานว่านเมฆพัด ชีกุลัดจำรูปรูปังหา จำปีแขกแฝกแต้วแห้วรักลา มณีเทวามหาหงส์ทรงบาดาล
17 มิถุนายน 2548 12:38 น. - comment id 480882
ร้อยกลิ่นสีมีให้ชม รื่นภิรมย์หมู่ดอกไม้ หลากสีสวยล้อมเรียงราย สุขสบายสดชื่นในตัวเรา สวัสดี
17 มิถุนายน 2548 12:52 น. - comment id 480896
อ่านงานคุณว่านสองสามบท ชอบภาษาที่เขียน...สวยจังค่ะ .............................................. ลี่...ผู้มาเยือน .
17 มิถุนายน 2548 13:06 น. - comment id 480911
ดอกไม้งามสะพรั่งที่บ้านนี้.. ชอบใจจัง.. สวัสดีค่ะ
17 มิถุนายน 2548 16:05 น. - comment id 480959
งดงามมากครับ..
17 มิถุนายน 2548 20:54 น. - comment id 481057
ชอบมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ แต่งได้ดีมากเลยค่ะ ชื่นชมในผลงานนะค่ะ
20 มิถุนายน 2548 07:38 น. - comment id 481643
ขอบคุณมิตรทุกท่านนะจ๊ะ