...........ไกลไปเลยไกลเลยที่แสนไกล ช่างยากไร้ไกลจากที่ห่างหาย จากวันนี้ไกลลับแล้วลับกาย ภาพเลือนหายกายใจอย่างลับเลือน .............ภาพนิมิตตรึงติดลับร้างลา กาลเวลาพรากชีวิตที่สดใส เหลือความเศร้าความโศกโอบหัวใจ ให้เป็นได้ทิ้งไว้ช่วยเตือนจำ.............
17 มิถุนายน 2548 13:23 น. - comment id 480924
ความทรงจำ.. และความรู้สึกที่ดีๆ มีค่าควรแก่การคำนึง.. เป็นกำลังใจให้นะ.. สวัสดีค่ะ
17 มิถุนายน 2548 22:54 น. - comment id 481105
เก็บความทรงจำ แถมย้ำเพียงเอ่ย เก็บไว้เฉลย เปิดเผยรักเรา เก็บไว้ให้นาน ๆ นะค่ะ มาร่วมด้วยช่วยกันเก็บค่ะ
18 มิถุนายน 2548 23:21 น. - comment id 481388
แม้ตัวไกลแต่ใจยังผูกพัน ไม่แปรผันระยะทางห่างแค่ไหน ยังคิดถึงยังรักยังอารัย นานแค่ไหนไกลแค่ไหนไม่กังวล
20 มิถุนายน 2548 20:40 น. - comment id 482115
ถึงพี่กอกก ขอบคุณสำหรับกำลังใจมากมากนะค่ะ ถึงคุณผู้หญิงไร้ฝัน ดีคะมาช่วยกันเก็บความรู้สึกร่วมกันนะค่ะ ถึงidahoจ้า ไม่กังวลไม่ได้นะค่ะ เอหรือได้คะ ไม่รู้สิ คิดแล้วงงง่ะ
20 มิถุนายน 2548 21:00 น. - comment id 482136
ขอโทษนะค่ะที่เขียนชื่อผิด ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ มันเบอรๆ แก้ใหม่นะค่ะ ถึงคุณผู้หญิงไร้เงา อย่าโกรธกันนะ