...รอยหอม....

wanmangrux

..หอมราตรีก่อนรุ่งสางมิจางสวาท
หอมกลิ่นกายปิยะนาฏจรุงหอม
หอมปรางเนียนนวลระเรื่อเมื่ออ้ายดอม
หอมโอษฐ์พยอม..หอมหวาน..ปานน้ำผึ้งรวง
ฝันสลายเมื่ออ้ายคายดวงเนตร
กำหนดรู้เยาวเรศลับสู่สรวง
ทิ้งรอยหอมไว้ย้อมใจในแก่นทรวง
ฝากเสี้ยวกาลผ่านล่วง...พร้อมน้ำตา				
comments powered by Disqus
  • กอกก

    17 มิถุนายน 2548 12:55 น. - comment id 480901

    รอยหอมนี้ตราตรึงในดวงจิตนิรันดร์กาล..
    
    บรรยายความคิดคำนึงได้เยี่ยม..
    
    สวัสดีค่ะ
    36.gif
  • ลี่...ชวนมาเยือน

    17 มิถุนายน 2548 13:07 น. - comment id 480913

    ภาษาสวยจริงๆ ชอบมากค่ะ
    .........................................
    ลี่...ผู้มาเยือน
    .
  • ผู้หญิงไร้เงา

    17 มิถุนายน 2548 23:18 น. - comment id 481115

    หอมจรุงฟุ้งขจร
    ล่อภมรให้มาสู่
    หอมจรุงฟุ้งน่าดู
    จนเราอยู่ใกล้แล้วหอม  อิอิ
    
    11.gifชอบจังค่ะ  ภาพสวยด้วย11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน