รักเธอทุกค่ำเช้า รักของเรารักคงมั่น รักเธอในใจฉัน ยังมีกันตลอดไป รวยจนฉันไม่สน ฉันยังคงเก็บรักไว้ มอบให้หาคืนไม่ คิดถึงไปอยู่ทุกครา ถามว่ารักมากไหม เธอคู่ใจชีวิตฉัน เนื้อคู่ไม่คลาดกัน เหมือนความฝันแต่เป็นจริง ที่สุดก็ฟากฟ้า จรดลงมาเหนือพื้นดิน คำว่ารักไม่มีสิ้น ให้พักพิงไม่รับคืน ไม่ว่าจะกี่วัน กี่ปีนั้นไม่ข่มขื่น จะรอคอยคู่ชื่น ให้วันหนึ่งเราพบกัน
16 มิถุนายน 2548 11:25 น. - comment id 480547
ให้แล้วมิทวงคืน รักฉัน ให้เธอ..
16 มิถุนายน 2548 12:18 น. - comment id 480587
แวะอ่านกลอนน่ารักดีค่ะ ทิกิ
16 มิถุนายน 2548 13:02 น. - comment id 480618
กลอนน่าร๊ากกกกกกมาก ๆ ค่ะ เป็นความรักจุ๋มจิ่ม อ่อนหวาน แวะมาทักทายค่ะ
17 มิถุนายน 2548 23:42 น. - comment id 481128
รักเธอเสมอมั่น ไม่เปลี่ยนผันมั่นเสมอ รักนี้เพียงแต่เธอ ที่เสนอให้เฝ้าชม น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ
8 กรกฎาคม 2548 22:20 น. - comment id 489700
รักจริงไม่เปลี่ยนผัน สะสมวันที่หวานชื่น รักแท้แสนชื่นมื่น ทุกวันคืนสวยงามจัง รักเธอฉันรักเธอ ไม่เคยเผลอทำน่าชัง รักเธอรักเธอจัง รักทุกวันทุกเวลา อยากบอกด้วยคำอื่น ทั้งยามตื่นหลับยังหา คอยคิดทุกเพลา แต่ทว่าได้คำเดียว งั้นขอบอกคำรัก ให้ประจักษ์อยู่ทุกเที่ยว บอก\"รัก\"ไปเพรียวเพรียว ให้เธอเสียวถึงหัวใจ ดูแลตัวเองดีๆ นะครับ