ในยามที่ลมพัดไม่รู้ว่าเป็นฤดูหนาว ลมเพียงแผ่วเบาก็ทำให้หนาวสั่น แต่พอฤดูร้อนดวงอาทิตย์ที่สาดแสงตอนกลางวัน ก็ทำให้ฉันแทบทนไม่ไหว + + แต่ตอนนี้มันแปลกๆ ไม่รู้เป็นอย่างไร ไม่หนาวไม่ร้อนเหมือนเมื่อตอนเธออยู่ใกล้ ฉันก็ไม่เห็นเป็นอย่างเคย ... ฉันเพิ่งรู้ ว่าตอนนี้ฉันนั้นอยู่ใน ฤดูเหงา .. ร้อนก็ไม่ร้อน หนาวก็ไม่หนาว.. ตั้งแต่คราวที่เธอจากไป อยากจะรู้ว่าฉันต้องอยู่อย่างเงียบเหงานานซักเท่าไร เธอคงไม่รู้ทรมานแค่ไหนเมื่อความเหงาเข้าปกคลุมถึงตรงกลางใจ + + เธอเคยอยู่ตรงนี้ในหน้าหนาวทุกคราวที่ลมพัด ภาพเธอยังชัดเจนดูเหมือนวันเก่า เธอจะได้ยินไม๊ คำว่ารักฝากกับสายลมเบาๆ บอกเธอว่าเหงา เหงาจนจับใจ http://www.phuketall.com/naked_studio/index.php ฤดูเหงา ดนู สิงหเสน ฤดูฝนลมโศกโบกสะบัด ไม่เคยพัดจากไปใจดวงนี้ ฤดูร้อนสาดแสงแห่งอัคคี หัวใจพี่ก็ยังเหงาเศร้าไม่คลาย เพิ่งได้รู้ว่าพี่อยู่ฤดูไหน เหงาจับใจไหวหวาดมิขาดสาย ยังไม่รู้ทำอย่างไรเหงามลาย หรืออาจตายเพราะความเหงาเร้ารุมใจ
15 มิถุนายน 2548 18:26 น. - comment id 480325
ในวันเหงา อากาศแสนหนาวสักเพียงไหน หรือว่าร้อนจนหัวใจทนไม่ได้ ก็ไม่ร้ายเท่ากับใจที่คิดถึงเธอ ....................................... รักเธอมาก รักมากจนใจไม่อยากห่างไปไหน แต่ก็รู้ว่าไม่ว่าจะอย่างไร ใจของเธอไม่หวนทวนกลับมา.. ......................................... แวะมาทัก..ค่ะ แต่งได้เพราะมากค่ะ
15 มิถุนายน 2548 20:01 น. - comment id 480354
ความเหงาไม่เข้าใครออกใครด้วยสินะ
16 มิถุนายน 2548 08:23 น. - comment id 480479
ความเหงาไม่เลือกเวลาที่ปรากฏ แต่เลือกหัวใจที่ปรากฏ ค่ะ :)
16 มิถุนายน 2548 14:02 น. - comment id 480627
ฤดูนี้ปีหนึ่งมีกี่ครั้งอะ..อยากรู้จัง