ยามท่านเจ็บ ต้องคอย ป้อนอาหาร ยามที่ท่าน เบิกบาน คอยส่งเสริม ยามที่ท่าน น้อยใจ อย่าเพิ่มเติม หากยามท่าน ฮึกเหิม คอยรั้งดึง เป็นวันที่ มัดหมี่ เหงาที่สุด เกินจะฉุด ให้ใจ ไม่คิดถึง ป่านนี้พี่ จะนั่ง คอยรำพึง ถึงคนหนึ่ง อยู่ไกล บ้างไหมนา ด้วยตัวพี่ มีภาระ ที่พันผูก ความเป็นลูก ตัดใจ ไม่ได้หนา หากเพิกเฉย คนอื่น จะนินทา อีกนั่นหนา คือหน้าที่ ที่ควรทำ แม้จะเหงา ยังรอ พี่เสมอ รักนะเออ คิดถึง อย่าพึ่งขำ หัวเราะนะ คนดี ให้ชุ่มฉ่ำ แล้วสิ่งที่ เลิศล้ำ จะตามมา แม้จะล่วง สามวัน ยังรอได้ เพราะไม่ใช่ นารี ในตำรา สามวันจาก นารี เป็นอื่นน่ะ เป็นแค่คำ พร่ำว่า ไม่ใช่เรา บัวฝรั่ง บานสวย หอมนักหนา อยากมีพี่ เคียงกายา ให้หายเหงา คอยบ่นพร่ำ ออดอ้อน กันสองเรา ทุกค่ำเช้า ทุกนาที ทุกวี่วัน คิดถึงนะคะพี่พายุ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ
15 มิถุนายน 2548 13:48 น. - comment id 480241
เขาคนนั้นก็คิดถึงเช่นกันละ....จริงปะจ๊ะ..............
15 มิถุนายน 2548 16:27 น. - comment id 480281
แอบอ่าน อ่านจบจริงๆนะ
16 มิถุนายน 2548 16:26 น. - comment id 480666
มานั่งเป็นเพื่อนค่ะ. คิดถึงและห่วงใยด้วยอีกหนึ่งแรงใจนะคะ.. สวัสดีค่ะ
17 มิถุนายน 2548 15:09 น. - comment id 480944
เขาคนนั้นก็คิดถึงเช่นกันละ....จริงปะจ๊ะ.............. แก้วนีดา 15 มิ.ย. 48 - 13:48 หากเป็นจริงๆ ก็ดีซิคะ เราไม่ทราบว่าเค้าจะคิดถึงเราหรือเปล่า แค่เราคิดถึงเค้าก็มีความสุขแล้วค่ะ ขอบคุณคุณแก้วที่เข้ามาให้กำลังใจค่ะ
17 มิถุนายน 2548 15:17 น. - comment id 480947
แอบอ่าน อ่านจบจริงๆนะ idaho คราวหน้าไม่ต้องแอบนะคะ ยิ่งมองไม่ค่อยเห็นอยู่ด้วยค่ะ ยินดีต้อนรับน้องไอน์ตลอดเวลาค่ะ จุ๊บ ๆ
17 มิถุนายน 2548 15:20 น. - comment id 480948
มานั่งเป็นเพื่อนค่ะ. คิดถึงและห่วงใยด้วยอีกหนึ่งแรงใจนะคะ.. สวัสดีค่ะ กอกก ขอบพระคุณพี่สาวคนสวย ที่มาช่วยปลุกปลอบ มัดหมี่ก็ช๊อบชอบ ให้พี่ปลอบเสียจริง ๆ พี่ปรายจ๋า มาบ่อย ๆ นะคะ มาให้นอนหนุนตัก ก็ตัวพี่ห๊อม หอม นี่นา
20 มิถุนายน 2548 08:12 น. - comment id 481647
แสนคิดถึง และเป็นห่วง ดวงใจพี่ ด้วยหน้าที่ กตัญญู รู้คุณหนา จึงต้องพราก จากกัน ขั้นเวลา จะกลับมา รับขวัญเจ้า เคล้าชื่นชม
20 มิถุนายน 2548 13:11 น. - comment id 481800
แสนคิดถึง และเป็นห่วง ดวงใจพี่ ด้วยหน้าที่ กตัญญู รู้คุณหนา จึงต้องพราก จากกัน ขั้นเวลา จะกลับมา รับขวัญเจ้า เคล้าชื่นชม sun strom 20 มิ.ย. 48 - 08:12 มัดหมี่ทราบและเข้าใจพี่นะคะ เพียงคิดถึงจึงแต่งกลอนวอนพี่มา อยากจูจุ๊บที่หน้าพาสุขใจ