แค่ผู้ชาย จน-จน คนตัวเปล่า ที่คอยเฝ้า แอบมอง คนของฟ้า แต่ไม่อาจ ตัดสินใจ จะไขว่ขว้า เพราะเจียมตน รู้ว่า ไม่คู่ควร ได้แค่เพียง มองเจ้า ดาวดวงนั้น ได้แค่ฝัน ถึงเธอ เพ้อกำสรวล แค่ยิ้มให้ ใจยังหวั่น เจ็บรัญจวน ไม่คู่ควร ดาวบนฟ้า ข้ารู้ดี งั้นผู้ชาย จน-จน ชายคนหนึ่ง ไม่มีสิทธิ์ ให้เธอซึ้ง ถึงใจนี้ ได้แค่เพียง แอบมอง อย่างหมองศรี ยอมหลบลี้ หนีห่าง ทางของเธอ ชายคนจน เดินบนดิน กินบนหญ้า ไม่คู่ควร ดาวบนฟ้า ไม่กล้าเผยอ เทพเท่านั้น ที่เจ้า ควรเจอะเจอ กับนางฟ้า อย่างเธอ ถึงคู่ควร
14 มิถุนายน 2548 20:29 น. - comment id 479928
ไม่หรอก...ความรัก ย่อมไม่มีคำว่า นางฟ้า หรือยาจก จริงไหมคะ ( เทพอาจไม่รักจริงก็ได้นะ ฮิๆ )
14 มิถุนายน 2548 21:45 น. - comment id 479963
นางฟ้า หรือ ยาจก แม้จะแตกต่างกันก็จริง แต่ความรัก ไม่ได้ติดป้ายห้ามว่า ห้ามนางฟ้ารักกับยาจกไม่ใช่หรอ =__=
14 มิถุนายน 2548 22:55 น. - comment id 479994
ได้นางคว้าก็อาจ นะคะ ไม่แน่ ทิกิ
15 มิถุนายน 2548 11:37 น. - comment id 480136
ดาวที่ว่าสูงอยู่บนฟ้า เขายังส้อยลงมาสู่บ่าได้ นับประสาอะไรกับคนของใจ เพียงเธอไม่ท้อขอพยายาม มาส่งแรงใจช่วยจ๊ะ.........ทำตัวให้สูงขึ้นไปหาเธอสิจ๊ะ......