ความรักของคนเคยใจร้าย

เฟี้ยตเตอร์

 โปรดอย่าแปลกใจในรักของใครคนนี้
อย่าระแวงต่อความหวังดี ที่คนคนนี้มีแต่ให้
หากเธอจะไม่รักกัน ก็ปล่อยเรื่องนั้นให้เป็นไป
แต่โปรดอย่าห้ามหัวใจ หรือทำร้าย..ทำลายมัน
  แม้คนคนนี้จะไม่มีค่า
หรืออาจดูร้ายตลอดมากับความเป็นฉัน
แต่เชื่อเถอะว่ารักเธอทุกคืนวัน
เป็นสิ่งเดียวที่ฉันกล้ายืนยัน..ขอเธอจงมั่นใจ
 อย่ามองความรักของฉันว่ามันเป็นเรื่องตลก
อย่าแปลกใจในความเพ้อพกของคนเคยใจร้าย
หากแต่ในความไหวหวั่น..มันได้เปลี่ยนฉันไป
ให้ได้รู้จักรักใครจนหมดใจ....
ให้รู้สึกหวั่นไหวกับใครที่ไม่หวั่นไหวตาม  				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    14 มิถุนายน 2548 11:34 น. - comment id 479737

    อย่างน้อยความรักก็ยังงอกงามอยู่ในหัวใจคนเคยในร้าย
    น่ายินดีจังคะ  อิอิ 6.gif
  • เฟี้ยตเตอร์

    14 มิถุนายน 2548 11:37 น. - comment id 479739

    ดีจังที่มีคนเข้ามาตอบ อิ ๆๆๆ
    แท้งซ์จ้าคุณ แอ้ปเปิ้ล20.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน