เรากลับมารักกันได้ไหม หัวใจฉันนั้นเรียกร้องหา อยากให้รักเรากลับคืนมา และคิดถึงเวลาเก่าๆที่เคยมีกัน แต่มันคงเป็นไปได้ยาก และอยากบอกเธอว่ารอวันนั้นเสมอ วันที่เธอจะกลับมาพบเจอ และได้ฟังคำว่ารักเสมอที่เคยมีให้กัน
14 มิถุนายน 2548 00:38 น. - comment id 479601
อยากกลับไปเหมือนเก่า อยากมีเราเหมือนกันก่อน แต่จำเป็นจะต้องจร เมื่อครั้งก่อนทำช้ำตรม ใจไม่กล้าจะกลับไปหาไปผูกพันแล้วมั้งค่ะ อิอิ
14 มิถุนายน 2548 21:01 น. - comment id 479959
บางครั้งสิ่งที่ล่องลอยไป ตามน้ำ คงตามเก็บคืนยาก แวะมาอ่านค่ะ