ในคืนที่เหน็บหนาวไม่มีอะไรให้ความอบอุ่นได้เหมือนกับผ้าห่ม แต่มีเพียงเธอคนเดียวที่จะทำให้อบอุ่นได้ ยามร้อนคงไม่มีอะไรทำให้เย็นได้อย่างน้ำแข็งและแอร์ แต่เธอคงจะดีกว่านั้นเพราะเธอทำให้ฉันเย็นทั้งหัวใจ ยามที่ฝนตกคงไม่มีอะไรกันฝนได้เหมือนล่มและหลังคา แต่มีอย่างหนึ่งที่กันได้หมดทุกอย่างคือใจของฉันที่ให้เธอ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ .... ความรักคือทุกๆอย่างของชีวิต ที่ใครหลายคนกำลังตามหาและใฝ่ฝัน
13 มิถุนายน 2548 20:57 น. - comment id 479494
หนาวก็อุ่นเหมือนผ้าห่ม ร้อนก็เย็นเหมือนแอร์ ยังดี๊ ที่ฝนตกแล้วไม่เปรียบ ว่ากันฝนได้ดีกว่าหลังคา ไม่งั้นคงมีวางมวยกันค่ะ
13 มิถุนายน 2548 20:59 น. - comment id 479497
เออ อีกนิดนะคะ ร่ม ....เอาไว้กันฝนได้นะคะ แต่ ล่ม นี่.. ถ้าไปทำแถวปากอ่าว หล่ะแย่เลยค่ะ
14 มิถุนายน 2548 00:35 น. - comment id 479598
แค่มีเธออยู่ใกล้ใจอบอุ่น แค่มีเธอใจแสนคุ้นละมุนฝัน แค่มีเธอชิดใกล้ใจผูกพัน แค่เพียงเธอมีกันฉันสุขใจ แวะมาทักทายค่ะ
14 มิถุนายน 2548 20:40 น. - comment id 479943
อยากให้มีคนแต่งให้แบบนี้บ้างจังเลย
14 มิถุนายน 2548 20:59 น. - comment id 479957
15 มิถุนายน 2548 13:04 น. - comment id 480219
เพราะดี