เก็บทุกส่วนของความทรงจำ.. เป็นสมบัติเลิศล้ำ..ในใจฉัน จะเก็บภาพดี-ดี...จากวานวัน เขียนเป็นบทกลอนสั้นๆเล่าเรื่องราว รอยยิ้มบาง-บางที่เคยให้.. แม้วันนี้จะ..กลับกลายเป็นตัวหนังสือบนกระดาษขาว ที่ที่เรานั่งเล่น..ระบายความในใจทุก-ทุกคราว ยังโลดแล่นบนฟ้าพราว..เมื่อแหงนมอง เมื่อวันนี้เราต่างก็มีใคร.. ท้องฟ้ายังคงสวยใส..แต่อาจต่างไปจากวันก่อน ฉันรักเขามากกว่าใคร..ความรักที่ผ่านไป..ไม่ได้อาวร แต่ความทรงจำยังคงจางอ่อน...แม้คนที่คิดถึงก่อนนอน..ไม่ใช่เธอ .. .รักคนของเธอให้มาก-มาก.. อย่าให้เขาลำบากใจ..อย่าพลั้งเผลอ ..ฉันจะเก็บทุกอย่างไว้..ภาพดี-ดี..ที่ครั้งหนึ่งเคยได้เจอ .. ..จะจดจำว่ามีเพื่อนที่รักมากเช่นเธอ...คิดถึงมันเสมอ.. จะไม่ลืม.. ขอบคุณที่ทำให้เรามีความทรงจำที่ดี-ดีหลายอย่าง เราจะไม่ลืมนายเลยนะ.. .. วันนี้เราต่างก็มีใคร.. ... เรายังเป็นเพื่อนกันนะ.. .. ...........+*~*+ G o O d L U c K +*~*+...........
13 มิถุนายน 2548 19:08 น. - comment id 479448
� ...จำฉันได้หรือเปล่า ที่เราเคยรักกัน และนับจากวันนั้น ในใจของฉันไม่เคยลืม... ....จำฉันได้หรือเปล่า ไม่ขอให้เราหวนคืน แค่อยากเพียงรื้อฟื้น ความทรงจำที่หายไป.... .. คิดถึงนะจ๊ะ .. �
13 มิถุนายน 2548 20:05 น. - comment id 479462
แม้วันนี้เราต่างก็มีใคร แต่ไม่เป็นไร ไม่เคยไม่ใส่ใจเรื่องวันเก่า ความทรงจำดีดี ที่เป็นเรื่องของเรา ฉันก็ยังเอา มานึกถึงไม่ห่างใกล แม้ความรักแบบนั้นของเรา...จะลางเลือน แต่ความรักแบบเพื่อน...ทดแทนไว้ ห่วงเสมอ ไม่ว่าเธออยู่แสนใกล ในส่วนสุดลึกในใจ ยังมีเธอ แต่งไม่ค่อยได้ค่ะ 555 แต่แวะมาค่ะ
13 มิถุนายน 2548 20:46 น. - comment id 479481
GOOD
14 มิถุนายน 2548 00:29 น. - comment id 479592
จะเก็บความทรงจำวันก่อนเก่า ระหว่างเราที่ให้ใจห่วงหา แถมเก็บภาพหวานซึ้งตรึงอุรา ไว้ให้อยู่นานตราปฟ้าดินทลาย แต่งได้ดีค่ะ
14 มิถุนายน 2548 09:02 น. - comment id 479663
คิดถึงนัสจาตายยยยอยู่แว้ว เหงาจังเลยอ่ะ
14 มิถุนายน 2548 10:10 น. - comment id 479694
ความทรงจำในครั้งก่อนแม้จะสีจางลงไป แต่ก็อุ่น ๆ อยู่ในหัวใจ ยามได้นึกถึง บางคราอาจจะเคยคิดว่า อาจมีสักเวลาไหมที่เธอนั่งคิดถึงกันบ้าง สวัสดีคะน้องนัส...คิดถึงจัง ไม่ได้แวะมาทักทายกันนาน
14 มิถุนายน 2548 12:47 น. - comment id 479800
มีน้องนัสในความทรงจำเสมอค่ะ คิดถึงจ้า
14 มิถุนายน 2548 14:50 น. - comment id 479866
ความทรงจำสีจางจาง ... ก็ยังจำน้องนัสได้จ้ะ... เด็กน้อยที่ดื้อนิดๆ.. สวัสดีค่ะ
14 มิถุนายน 2548 16:01 น. - comment id 479884
หือ ๆๆ เรื่องมันเศร้า
14 มิถุนายน 2548 16:02 น. - comment id 479885
แวะมาส่ง ความคิดถึง
14 มิถุนายน 2548 17:59 น. - comment id 479902
แวะมาส่งความคิดถึงน้องช็อก..แล๊ตจ๊ะ
14 มิถุนายน 2548 20:49 น. - comment id 479952
,มันอาจจางๆ แต่ก็จำได้คะ แวะอ่านค่ะ ทิกิ
8 กรกฎาคม 2548 14:14 น. - comment id 489547
เข้ามาดูบทกลอนของช็อกโกแล็ต มันไม่แปลกที่ความรักจากเพื่อนจะแปรเปลี่ยนไป ในเมื่อวันเวลายังหมุนเวียนเปลี่ยนได้ แล้วทำไมหน้อทำไมกับแค่ดวงใจของใครบางคนจะไม่เปลี่ยนแปลง........ เขียนได้ดีมากจ๊ะ...น้องช็อกโกแล็ต น่ารักดีค่ะ