ในเมื่อเขาคือเหตุผล ที่ทำให้เธอทุกข์ทน . . อย่างนี้ เปลี่ยนเป็นฉัน . . ไม่ได้หรอคนดี สัญญาว่าจะไม่มีทางที่ . . เธอต้องเสียใจ ไม่ได้จะไปแทนที่เขา ไม่ได้อยากจะเป็นเงา . . ของใครรู้ไหม แค่คิด . . ว่าในเมื่อเขาทำให้เธอต้องเสียใจ และเมื่อฉันเอง . . ก็ไม่ใช่คนห่างไกล . . ขอโอกาสได้ไหม . . เผื่ออะไร อะไร มันจะดี ไม่ได้หลงตัวเอง ว่าดีกว่า คนของเธอ แค่ยื่นข้อเสนอ . . ให้ลองดูก็เท่านั้น ไม่รับปาก . . ว่าจะมีแต่ความสุข . . ในทุก - ทุกวัน ไม่รับประกัน . . ว่าจะดีเท่า . . คนสำคัญ . . ของเธอ แต่ เวลา ที่เธออ้างว้าง ฉันจะยืนอยู่ ข้าง ข้าง . . ไม่ไปไหน คอยปลอบโยน และ เช็ดน้ำตา . . ซึมซับความหมาย . . ว่าห่วงใย แค่จะยืนอยู่ใกล้ ใกล้ . . แค่นี้แหละ . . คำที่หัวใจ . . มันสัญญา...
13 มิถุนายน 2548 22:43 น. - comment id 479561
เพราะจังเลยอะ อิอิอิอิ นั้นนะสิลองเลือกดูนะ แล้วจะสุขทุกวัน
14 มิถุนายน 2548 00:26 น. - comment id 479591
ให้ฉันเป็นคนชิดใกล้ ไม่จำเป้นต้องเป็นใครที่เธอรักหนักหนา แค่ต้องการดูแลเธอบ้างบางเวลา ยามที่เธอไม่มีใครยามอ่อนล้าก็เพียงพอ แต่งได้ดีค่ะ ชอบจัง
14 มิถุนายน 2548 16:56 น. - comment id 479895
ตอบ ** คุงเด็กตรัง อะจร้า^^นั่นจิ มัยมะลองเลือกเค้าดูมั่งน้า เพื่อบางสิ่งบางอย่าง มันอาจจะดีขึ้นก้อดั้ยงิ~ ตอบ ** คุงผู้หญิงไร้เงา กลอนเพราะมาอีกแย้ว งุงิ^ ให้ฉันได้เป็นส่วนนึง ในชีวิตของเธอ ได้ไหม ให้ได้รับรู้ ทุกย่างก้าวของความเป็นไป อยากดูแลอยู่ใกล้ - ใกล้ ในฐานะ คนรักกัน^^
14 มิถุนายน 2548 20:43 น. - comment id 479949
อย่างนี้ไม่เลือกเธอแล้วจะให้เลือกใครค่ะ
14 มิถุนายน 2548 20:47 น. - comment id 479951
จะลองมั่งค่ะแวะอ่านสีอ่อน อ่านยากสักหน่อยค่ะ
15 มิถุนายน 2548 21:58 น. - comment id 480405
ตอบ ** คุงลูกกวาดสีฟ้า อิอิ^^ เอาให้เจงเต๊อะ ตอบ ** คุงtiki -*- จร้า^^~~